Đóng cọc trong khu vực làm việc chật hẹp

August 25, 2022
trường hợp công ty mới nhất về Đóng cọc trong khu vực làm việc chật hẹp

 

Đóng cọc trong không gian làm việc hẹp

 

Hôm nay chúng tôi giới thiệu một máy đóng cọc đơn giản, mạnh mẽ và rất đáng tin cậy có thể thực hiện các công việc đóng cọc của bạn ngay cả trong những khu vực hẹp.

 

VIBRA đã phải mất một lúc để quyết định xem có nên đi vào sản xuất búa rung kẹp bên hông hay không.Có một số sản phẩm trên thị trường, nhưng nhu cầu về chúng là rất ít.Cuối cùng, chúng tôi đã ra mắt sản phẩm ý tưởng của mình và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dùng mục tiêu.


trường hợp công ty mới nhất về Đóng cọc trong khu vực làm việc chật hẹp  0

Búa rung SV-200 & SV-300 kẹp bên

 

Bộ phận kỹ thuật của Vibra đã đưa ra một hệ thống khối giảm chấn và kẹp mới để giải quyết một số vấn đề thường gặp với thiết bị như vậy.Các kỹ sư đã phát triển một móng vuốt bên đơn giản, mạnh mẽ và rất đáng tin cậy.Với chiếc búa rung gắn trên máy xúc này, công việc xây dựng của bạn sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn và tốn ít nhân công hơn.Với búa rung kẹp bên SV200 được thiết kế mới, có thể đóng các cọc dài nhất ngay cả khi không có hướng dẫn bằng kính thiên văn.SV200 đã được thử nghiệm thực địa và hiện đang được bán cho nhiều khách hàng ở Trung Quốc và cũng sẽ được bán trên khắp thế giới.

 

 

 

 

 

 

Điều kiện ứng tuyển

 

*** Nó được phát triển và thiết kế đặc biệt cho môi trường xây dựng không gian hẹp và không gian hẹp như nhà xưởng và móng cầu.

 

*** Thích hợp cho các máy xúc tiêu chuẩn 9 ~ 40 tấn, nó có thể dễ dàng sửa đổi và cũng dễ dàng lắp đặt.

 

*** Hệ thống kẹp đa chức năng, giao diện kẹp tiêu chuẩn có thể thay thế, đáp ứng cọc ván thép, loại H và các loại cọc tiêu biểu như cọc thép và cọc ống tròn.

 

*** Hệ thống điều khiển đóng cọc VIBRA NCS tùy chọn cung cấp các thông số phụ trợ cho hoạt động đóng cọc.Nó có thể hiển thị các thông tin chức năng khác nhau của hệ thống điều khiển thủy lực.

 

 

 


Lợi thế thiết bị

  • Hỗ trợ quay mô-men xoắn lớn, xi lanh xoay áp suất cao, van điều khiển phân chia, khớp tai trung tâm nhỏ gọn.
  • Giao diện mạch dầu phía trước, bộ tích lũy áp suất cao để bổ sung năng lượng, van điều khiển chia tách, hệ thống thủy lực nhập khẩu.Hệ thống điều khiển điện tử đạt tiêu chuẩn chống nước IP76.
  • Các tay đòn có độ bền cao, được dẫn động bởi xi lanh dầu áp suất cao kép, mâm cặp có thể thay thế, và tay đòn kép đồng bộ kẹp và nhả lỏng.
  • Kẹp đáy bằng thép đúc một mảnh, xi lanh dầu tích hợp, đĩa răng có răng, và cơ cấu móc cọc.

Các loại cọc áp dụng

 

trường hợp công ty mới nhất về Đóng cọc trong khu vực làm việc chật hẹp  1

Tham số Techincal

 

Mục tham số Đơn vị SV-200 SV-300
Thời điểm lập dị Kgm 3.1 5.2
Lực rung Kn 310 518
phạm vi quay Rpm 2300-3000 2300-3000
Lực kẹp kẹp bên Kn 332 375
Lực kẹp kẹp đáy Kn 384 435
Áp lực công việc Mpa 32 32
Lưu lượng làm việc l / phút l / phút 130-180 200-280
Góc xoay / cuộn độ ° Bằng cấp 360 / ± 30 ° 360 / ± 30 °
Kích thước LxWxH Mm 1320x1160x1820 1310x1295x2410
Trọng lượng (bao gồm kết nối và vật cố định) Kilôgam 1750 2380

 

Một đoạn clip ngắn từ công trường hẹp

 

 


 

Khách hàng muốn thực hiện công việc đóng cọc ở những khu vực hẹp, nơi máy đóng cọc loại tải phía trước không thể hoạt động.SV-200 thực hiện công việc này rất hiệu quả và giải quyết vấn đề thiếu không gian của khách hàng.

 

Liên hệ với đội ngũ bán hàng của chúng tôi để xem máy rung kẹp bên có phải là một công cụ phù hợp và tiết kiệm cho dự án tiếp theo của bạn không!

 

Ye Kun Construction Machinery Co., Ltd. là một đơn vị chuyên tham gia vào lĩnh vực sản xuất thiết bị máy khoan cọc rung, bán và dịch vụ cho các doanh nghiệp theo định hướng công nghệ, sản phẩm chủ yếu nổi lên là máy ép cọc thủy lực tốc độ cao và các phụ kiện, thiết bị ngoại vi được sử dụng rộng rãi trong tất cả các loại xây dựng kỹ thuật nền móng.

 

Sau một thời gian ngắn phát triển, công ty đã giành được sự công nhận của khách hàng và tăng trưởng doanh số hàng năm lên gấp đôi.Tiếp thị đất nước với thương hiệu VIBRA và xuất khẩu nó.Công ty sản xuất máy đóng cọc thủy lực mini, búa rung và các sản phẩm khác chất lượng đã đạt đến trình độ tiên tiến của ngành.

 

Công ty có một đội ngũ hợp tác trẻ và đầy năng động, nhằm tôn trọng giá trị của khách hàng như giá trị bản thân, để trở thành nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ máy ép cọc rung đáng tin cậy nhất, toàn diện nhất, chuyên nghiệp nhất và luôn nỗ lực không ngừng.

 

Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin về tất cả các sản phẩm của chúng tôi (http://www.hydraulic-piledriver.com/)